ภาพยนตร์ซีรีส์ จากเกมดัง Fallout

0 Comments

‘Fallout’ เรื่องราวของโลกอนาคตในอีก 200 ปีข้างหน้าหลังยุคสงครามนิวเคลียร์ล้างโลก เมื่อบรรดาคนรุ่นหลังที่อาศัยอยู่ในหลุมหลบภัยจำเป็นต้องกลับขึ้นมาเผชิญกับนรกบนดินที่เต็มไปด้วยพิษร้ายจากสารกัมมันตรังสีที่เหล่าบรรพบุรุษทิ้งไว้ให้เป็นมรดกตกทอด และค้นพบว่าโลกใบใหม่ที่รอพวกเขาอยู่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์สุดแปลกและแสนอันตราย! ผลงานจาก โจนาธาน โนแลน และ ลิซ่า จอย สองผู้สร้างซีรีส์ Westworld นำแสดงโดย เอลลา เพอร์เนล, แอรอน โมเท็น และ วอลตัน ก็อกกินส์

Prime Video เปิดเผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ ภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดงจริงที่ดัดแปลงมาจากเกม Fallout โดยใช้ชื่อไทยว่า “ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู” พร้อมกำหนดฉายครบทุกตอนในวันที่ 11 เม.ย. นี้

ตัวอย่างแรก ‘Fallout’ ทีวีซีรีส์จากเกมดังมาแล้ว

หลังจากปล่อยภาพแรก ซีรีส์จาก Amazon ‘Fallout’ ก็ได้เปิดตัวตัวอย่างแรกแล้ว เป็นการดัดแปลงจากหนึ่งในวิดีโอเกม Bethesda ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และมีหลายส่วนได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่ากำลังมีการสร้าง ‘Fallout 5’

เรื่องราวเกิดขึ้น 200 ปีหลังจากสงครามนิวเคลียร์ทำลายล้างโลก ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของลูซี่ รับบทโดย Ella Purnell และสมาชิกของ Brotherhood of Steel ที่รู้จักกันในชื่อ Maximus และเรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิส เมืองกาลิส หลังสงครามที่ทำให้โลกล่มสลาย และโลกใหม่จะเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ แม้แต่มนุษย์ก็ไม่เว้น

One Reply to “ภาพยนตร์ซีรีส์ จากเกมดัง Fallout”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts

WOKE

เมื่อการ WOKE อย่างไม่พอดี ทำให้เหล่าค่ายหนังมากมายต่างเจ๊งกันระนาว!

ด้วยกระแสการ WOKE ที่หวังสะท้อนถึงปัญหาสังคม แต่ทว่าการปรากฏตัวของเนื้อหาแบบนี้ในวงการภาพยนตร์กลับไม่ได้รับการตอบรับอย่างที่ควรจะเป็น เราได้เห็นเหล่าค่ายหนังต่างพยายามนำเสนอผลงานที่บรรจุอุดมการณ์นี้ ตั้งแต่ Marvel Studios ไปจนถึงหนังที่คาดหวังจะสร้างคริสต์เรต แต่พบกับจุดจบที่น่าเศร้าเมื่อไม่สามารถกระแสต่อได้ทุกประเด็นในชุมชนและแม้แต่การตอบสนองต่อยุคสมัยของความเท่าเทียมได้อย่างเพียงพอ…

Memento movie of Christopher Nolan

ไอเดียสุดล้ำของ Memento เมื่อเรื่องราวไม่ได้ถูกเล่าไปตามลำดับ

ในส่วนนี้คุณจะได้พบกับภาพยนตร์ Memento ที่ถูกกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่นำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยการเล่าเรื่องแบบย้อนกลับ ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนและยากต่อการติดตามเนื้อเรื่อง ผลงานนี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน จุดเริ่มต้นของไอเดียของโนแลน กรกฎาคม 1997 คริสโตเฟอร์…